- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4009 lần
Những thẻ cần thiết trong SEO
- (12:13:27 | Thứ sáu, 27/04/2012)1. Meta Title:
Meta Title là thẻ tiêu đề website, một thẻ chắc chắn không thể thiếu trong công đoạn tối ưu onpage HTML, tiêu đề này sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên Google.
Thẻ Meta Title khi tìm kiếm trên Google nó chỉ hiển thị 65-70 ký tự, trong trường hợp title của bạn >70 ký tự thì cũng không nên cut (...) tiêu đề đó. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài 65-100 ký tự để hiển thị đầy đủ tiêu đề có ý nghĩa.
2. Meta Description:
name="description" content="mô tả" />
Meta Description là thẻ mô tả tóm tắt nội dung của website, nội dung mô tả này được google hiển thị khi tìm kiếm là khoảng 160 ký tự, nhưng bạn cũng không nên cut (...) mô tả nếu nó dài hơn 160 ký tự. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài trong khoảng 160-250 ký tự để hiển thị đầy đủ mô tả.
3. Meta Keywords:
Meta Keywords là thẻ mô tả từ khóa của website, các bộ máy tìm kiếm cũng không đánh giá cao thẻ này vì một lý do thời gian trước các SEO mũ đen đã lạm dụng thẻ này quá. Nhưng bạn vẫn nên có thẻ này, dù sao cũng tường minh và sau này sẽ cần thiết.
4. Meta Robots:
Meta Robots là thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm nhìn nhận về website của bạn. Dưới đây là các giá trị khai báo:
all
5. Meta Revisit After:
Meta Revisit After là thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm thời gian ghé thăm lại website của bạn.
6. Meta Content Language:
http-equiv="content-language" content="vi" />
Meta Content Language là thẻ khai báo ngôn ngữ của website bạn, thẻ này rất cần thiết để bộ máy tìm kiếm biết được ngôn ngữ và hướng người dùng vào website của bạn.
7. Meta Content Type:
http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8" />
Meta Content Type là t hẻ mô tả để khai báo mã hiển thị ngôn ngữ cho website.
8. Link Favicon:
href="favicon.ico" rel="shortcut icon" type="image/x-icon" />
Link Favicon là thẻ hiển thị icon của website trên trình duyệt, thẻ này cũng khá cần thiết trong SEO.
Kết luận: Sau khi đi qua tìm hiểu các thẻ trên, tổng kết lại website của bên nên có những thẻ sau để các bộ máy tìm kiếm hiểu và index nhanh nhất.
- Các bài viết cùng danh mục
- SEO là gì - Search Engine Optimization?
- Outbound link là gì?
- Inbound link là gì?
- Cách chỉnh HTML hoàn hảo Cho SEO
- Cách sử dụng các thẻ : H1 ,H2 để quảng bá website
- SEO cơ bản cho người mới bắt đầu
- Tăng Page Rank 5-6-7-8-9 với thủ thuật SEO
- Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?
- Tăng tốc website với CDN - một yếu tố đánh giá thứ hạng website
- Tốc độ website (site speed) - yếu tố quan trọng xếp hạng website
-
Ổ SSD phổ biến, hạ giá vì Windows 8
Năm 2013 có thể trở thành năm của những chiếc ổ lưu trữ SSD siêu mỏng, khi loạt máy tính và tablet Windows 8 siêu mỏng mới/sắp ra mắt sẽ giúp quy mô thị trường SSD tăng gấp đôi so với hiện nay
Bị bắt giữ vì… cấm con trai tham gia Facebook
Althea Ricketts, 1 phụ nữ 62 tuổi sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị bắt giữ với tội ngược đãi vì đã đánh cậu con trai của mình sau khi phát hiện cậu tham gia Facebook mà không được sự cho phép của bà.
-
- Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí
- Giải pháp số giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán hình ảnh X-Quang
- Những khoảnh khắc thú vị của nhiếp ảnh gia Phần 1
- Những thiết bị đáng chú ý nhất MWC 2013 ngày đầu
- Những ý tưởng quảng cáo độc đáo
- Ảnh thực tế chụp từ điện thoại 41 chấm của Nokia