quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3348   lần

Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?

- (22:40:34 | Chủ nhật, 20/02/2011)
Mục đích của SEO là có được nhiều khách hàng qua việc xếp hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác. Nếu bạn đã từ giành thời gian để tìm từ khóa tốt nhất cho website của mình, bạn có thể đã có một danh sách dài với rất nhiều các từ khóa

Bạn đưa danh sách này vào website của mình như thế nào và số lượng vừa đủ các từ khóa cho một trang là bao nhiêu?



Trang chủ không phải là tất cả website, bạn có rất nhiều trang

 

Rất nhiều người cố gắng tối ưu hóa trang chủ của mình (là trang index của website) cho mọi từ khóa có thể. Đây không phải là một cách hay.

Một trang không nên được tối ưu hóa hơn 1 từ khóa. Từ khóa có thể bao gồm một vài từ đơn ví dụ như : “mua giày chơi golf đắt tiền”

Nếu như trang chủ của bạn đã được tối ưu hóa với từ khóa “mua giày chơi golf đắt tiền” thì bạn không nên tối ưu hóa nó với những cụm từ khóa khác nữa.

Sẽ tốt hơn nếu một trang web tương thích với 1 từ khóa hơn là thích hợp với nhiều cụm từ tìm kiếm. Nếu bạn tập trung vào 1 cụm từ khóa cho mỗi trang thì trang web của bạn có thể có mặt trong bảng kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google cho cụm từ tìm kiếm đó

Sử dụng 1 từ khóa cho 1 trang để thu hút được lượng khách đã nhắm tới

Nếu như bạn vẫn muốn có được xếp hạng cao cho những từ khóa khác như “giày chơi golf màu nâu”. “cửa hàng golf” hoặc “dụng cụ golf” thì bạn phải tối ưu hóa các trang khác trong website của mình cho từ khóa đó.

Một người lướt web tìm kiếm “giày chơi golf màu nâu”, toàn bộ một trang web trong website của bạn đều nói về giày chơi golf màu nâu sẽ hiện ra nhanh hơn các trang về giày chơi golf, bóng chơi golf hay các tin mới nhất về Golf hay các câu lạc bộ golf. Việc có các từ khóa trong website của bạn là rất tuyệt nhưng chúng phải ở các trang khác nhau

Tối ưu hóa các trang khác nhau trong website của bạn cho những từ khóa khác nhau và bạn sẽ đat được kết quả cao nhất với mỗi từ khóa

Làm thể nào để tối ưu hóa trang web với các từ khóa bạn đã chọn

Khi bạn tối ưu hóa một trang web với một từ khóa thì các thành tố của trang web phải chứa từ khóa đó với tuần số xuất hiện phù hợp. Cách đơn giản nhất để tối ưu hóa 1 trang web với 1 từ khóa là sử dụng IBP's Top 10 Optimizer

IBP's Top 10 Optimizer sẽ chỉ cho bạn biết phải thay đổi trang web của bạn như thế nào bằng tiếng Anh rất đơn giản. Hãy làm theo chỉ dẫn và trang web của bạn sẽ được tối ưu hóa một cách hoàn hảo với Google (Google địa phương khác nhau, Bing và các công cụ tìm kiếm khác cũng hỗ trợ)

Cùng với các yếu tố trên trang web của bạn, IBP's Top 10 Optimizer cũng sẽ chỉ cho bạn nếu bạn đã từng làm việc với các liên kết trên website của bạn và chính xác bạn cần thay đổi các kiên kết như thế nào để website của bạn có thể có trang được xếp hạng trên Google

Tối ưu hóa một cụm từ khóa và có được thứ hạng cao đối với các cụm từ khác

Bạn nên tối ưu hóa các trang web của mình cho mỗi từ khóa đích bao gồm nhiều từ. Một từ khóa bao gồm nhiều từ đơn được gọi là cụm từ khóa. Cụm từ khóa này có một vài ưu điểm:

1.    Sẽ đơn giản hơn để có được thứ hạng cao cho các cụm từ khóa được chọn vì cuộc đua tranh sẽ không khắc nghiệt như các từ khóa chỉ có một từ

2.     Cụm từ khóa sẽ thu hút được nhiều khách với nhu cầu xác định. Những người tìm “golf” có thể sẽ cảm thấy thích thú với tạp chí, câu lạc bộ hoặc thậm chí là xe ô tô. Những người tìm kiếm “mua giày chơi golf đắt tiền” đều nhắm tới các đối giày chơi golf đắt tiền và họ sẵn sàng mua chùng.

3.     Bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn với các cụm từ khóa, bạn đã tự động tối ưu hóa trang web của mình với từng phần của cụm từ khóa đó. Ví dụ như trang we của bạn sẽ tự động được tối ưu hóa với “ giày chơi golf”, “giày chơi gold đắt tiền” và những từ khóa khác nếu bạn tối ưu hóa trang của bạn với “ mua giày chơi golf đắt tiền”


Tối ưu hóa một trang web với một từ khóa và tối ưu hóa nhiều trang web của bạn tới mức có thế cho các từ khóa khác nhau nhưng có liên quan tới nhau. Trong ví dụ này, tối ưu hóa các trang khác nhau của website với “ mua giày chơi golf đắt tiền”, “ tìm các câu lạc bộ golf hoàn hảo”, “các câu lạc bộ country” “các tun tức về môn thể thao golf” “cart golf”,….

Càng nhiều trang bạn tối ưu hóa càng tốt. Nếu nhiều trang của website đã được tối ưu hóa cho nhiều từ khóa có liên quan tới nhau thì website của bạn sẽ thích hợp với chủ đề của các từ khóa ( trong trường hợp này là “golf”)

Nếu công cụ tìm kiếm thấy website của bạn thích hợp với một chủ để cụ thể thì các từ khóa riêng lẻ cũng sẽ có thứ hạng cao dễ dàng hơn

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn