- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3603 lần
Nhà mạng câu khách hàng trả cước online
- (08:31:20 | Thứ bảy, 19/11/2011)Từ 1/11/2011 đến 31/1/2012, thuê bao MobiFone trả sau được chiết khấu 10% cước phí khi thanh toán hóa đơn tại các kênh giao dịch điện tử của các ngân hàng thuộc hệ thống Smartlink, qua hệ thống thanh toán VNPay. Tiền chiết khấu thanh toán được khấu trừ vào cước sử dụng chu kỳ tiếp theo của khách hàng.
Vinaphone cũng có chương trình khuyến mại cho các khách hàng sử dụng tiện ích thanh toán trực tuyến với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, cũng giống như Viettel, VinaPhone chủ yếu mới hướng tới các khách hàng trả trước nạp tiền. Giá trị nạp tiền từ 100.000 VND trở lên được nhà mạng này tặng chiết khấu 4% giá trị nạp tiền.
Xu hướng thanh toán trực tuyến tại nhiều nước không còn xa lạ và đang ngày một gia tăng. Ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia..., tỷ lệ thuê bao thanh toán cước di động trực tuyến lên tới 90%. Trong khi đó, tại Việt Nam, người dân vẫn còn khá xa lạ và ngại hình thức này.
Nguồn tin từ các công ty viễn thông cho biết, tỷ lệ thuê bao trả sau thanh toán cước online hiện nay chỉ chiếm hơn 1% - một tỷ lệ rất thấp so với mặt bằng trong khu vực và sự phát triển của ngành viễn thông Việt Nam. Số lượng khách này phân bố chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, tập trung chủ yếu vào đối tượng công chức, văn phòng, doanh nghiệp. Trong khi đó, tỷ lệ thanh toán cước trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên thu cước chiếm tới 60%, thanh toán tại cửa hàng chiếm khoảng 38%.
Một lãnh đạo của VinaPhone nhận xét, thanh toán không dùng tiền mặt giúp khách hàng nộp tiền cước di động hàng tháng ở mọi lúc, mọi nơi. Phương thức này không chỉ đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng, mà còn làm giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà mạng. Hình thức thanh toán trực tuyến được nhiều chuyên gia cả trong lĩnh vực viễn thông lẫn tài chính, ngân hàng khuyến khích từ trước đến nay.
Một nhân viên thu cước của Viettel cũng cho rằng, so với thanh toán trực tuyến, hình thức thu cước truyền thống trong một số trường hợp gây bất tiện cho khách hàng. Sau khi thu cước, nhân viên thu cước phải trở về văn phòng, làm thủ tục chuyển tiền vào tài khoản của nhà mạng thì quá trình thanh toán cước mới thành công. Việc này đương nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn so với thanh toán trực tuyến.
- Các bài viết cùng danh mục
- Google mở kho nhạc trực tuyến để cạnh tranh iTunes
- Máy tính bảng chip lõi tứ khủng của HTC lộ diện
- Firefox 11 bất ngờ lộ diện
- Những ứng dụng công nghệ đột phá năm 2011
- Hệ thống giám sát và cảnh báo cho trạm ATM
- HTC Zeta khủng với chip lõi tứ tốc độ… 2.5Ghz
- Mở hộp “biến thể” Galaxy S II HD Lite của xứ Hàn
- Blackberry Bold 9900 chính hãng giá gần 16 triệu đồng
- Giúp chức năng send to của Windows hữu dụng hơn
- HTC Explorer ra mắt với gói cước ưu đãi 5 triệu đồng
-
Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
Giới trẻ phát cuồng vì Facebook là lý do khiến các hãng di động tung ra các gói dịch vụ hỗ trợ hoặc có tính năng của mạng xã hội để thu hút nhóm khách hàng này.
Điện thoại siêu xe Grand Touch Aston Martin của Mobiado
Mobiado vừa bắt tay với hãng sản xuất xe hơi cao cấp Aston Martin để trình làng chiếc điện thoại siêu sang phiên bản Grand Touch Aston Martin.