- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3901 lần
Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
- (09:11:28 | Thứ ba, 20/09/2011)Nếu truy cập Facebook bằng các loại smartphone thông thường mà không có dịch vụ đi kèm, người dùng sẽ rất khó vào. Để sử dụng được, người sử dụng sẽ phải nhờ cài đặt khá phức tạp. Nắm bắt “điểm yếu” này, hai nhà mạng Viettel hoặc MobiFone đồng loạt tung ra gói cước chuyên dụng dành cho điện thoại BlackBerry, cho phép vào được Facebook một cách dễ dàng.
Ngoài việc câu khách trực tiếp bằng truy cập Facebook, Viettel còn tung ra các dịch vụ có tính năng của mạng xã hội để hấp dẫn khách hàng và dùng riêng trên mạng di động. Mới đây, hãng viễn thông này đã cung cấp dịch vụ “gọi điện kiểu Facebook” có tên Chat 1338 với các tính năng của mạng xã hội. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký mã số riêng để gọi điện cho các thành viên khác với cước phí chỉ 500 đồng/phút.
Tính năng Facebook mà dịch vụ này có bao gồm đăng nhập, đăng xuất khỏi hệ thống, chặn các cuộc gọi không mong muốn, chỉnh sửa các thông tin cá nhân… Khi “gọi kiểu Facebook” cho thuê bao khác, người dùng không bị lộ số điện thoại cá nhân mà chỉ đưa ra mã số riêng. Đây là một tính năng được yêu thích của nhiều bạn trẻ khi kết bạn qua mạng di động. Điểm đặc biệt khác là người dùng có thể tự giới thiệu mình với 30 giây được ghi âm qua hệ thống để những người khác làm quen.
Nguồn tin từ Viettel cho biết, chỉ vài ngày sau khi thử nghiệm dịch vụ, “gọi kiểu Facebook” đã có hàng chục nghìn khách hàng đăng ký sử dụng và dự kiến sẽ trở thành một sản phẩm “hot” trên thị trường dành cho giới trẻ. Hãng viễn thông này tiết lộ sẽ phát triển Chat 1338 thành một mạng xã hội trên di động, giúp những khách hàng trẻ có thể kết nối một cách dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi bằng giọng nói.
Bên cạnh nhà mạng, công ty phân phối máy đầu cuối cũng không đứng ngoài cuộc. Theo kế hoạch, vào tháng 10, Công ty FPT sẽ tung ra thị trường một loại điện thoại tích hợp Facebook. Dòng điện thoại mà công ty này chào bán dự kiến sẽ chạy trên nền Java và Android nhưng không quá đắt tiền như những smartphone khác trên thị trường. So với các loại điện thoại khác, dòng smartphone tích hợp Facebook mang thương hiệu FPT có ưu điểm hơn nhờ hãng này tối ưu hóa máy đầu cuối với tính năng của mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này. Những khách hàng trẻ là mục tiêu nhắm tới của dòng điện thoại này.
- Các bài viết cùng danh mục
- Đến lượt Microsoft “quay lưng” với Flash
- iPhone 4S trắng xuất hiện trong kho hàng AT&T
- Những câu “vạ miệng” của lãnh đạo Google
- Chặng cuối cho gã khổng lồ Yahoo
- CEO Nokia khẳng định Windows Phone 7 “lên kệ” cuối năm
- Viettel gia nhập thị trường điện thoại 2 SIM 2 sóng
- Steve Ballmer thừa nhận Windows Phone “ế chỏng chơ”
- “Sờ tận tay” HTC Sensation XE âm thanh đỉnh
- Điện thoại Windows Phone 7 của Nokia trễ hẹn đến đầu 2012
- Thêm một “hàng khủng” 4.7-inch từ HTC
-
10 laptop bán chạy tháng 11/2010
11.6-inch MacBook Air cuối cùng cũng lọt vào “mắt xanh” của người dùng trong những tháng cuối năm. Mặc dù thiết kế “mi nhon” nhưng MacBook Air phiên bản 2010 cho tốc độ xử lý hơn hẳn các netbook Atom và giá bán cũng phải chăng hơn với người dùng cá nhân.
Chặng cuối cho gã khổng lồ Yahoo
Từng là một tên tuổi lẫy lừng trên Internet, nhưng gần hai năm trở lại đây, người ta gần như không nghe thấy bất kỳ tin tức tốt đẹp nào từ Yahoo.