- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4264 lần
Khủng hoảng tài chính và khuynh hướng MAKT online
- (21:11:11 | Chủ nhật, 20/02/2011)Quảng cáo trên Internet, dễ thấy có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp với ngân sách bầu ngân sách cần phải siết chặt của các doanh nghiệp trong tình hình khủng hoảng của nền kinh tế. Tuy nhiên, cho dù là một ngành đòi hỏi tính sáng tạo cao, thì các doanh nghiệp thực hiện marketing trên internet tại Việt Nam, cho đến giờ phải thừa nhận khá nghèo nàn về hình thức.
Do vậy, ngay cả khi doanh nghiệp muốn hiệu quả hóa chi phí quảng cáo của mình thông qua internet cũng không dễ đạt được.
Một phần nguyên nhân do quảng cáo trên internet chưa được đánh giá đúng mức.
Dự báo của công ty nghiên cứu IDC mới đây cho rằng, khủng hoảng kinh tế sẽ chuyển hưuớng mạnh ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp từ môi trường truyền thống sang các môi trường mới (như Internet).
IDC dự báo quảng cáo trên Internet sẽ tăng trưởng khoảng 8 lần trong giai đoạn 2008 — 2011 với lợi nhuận tăng gấp đôi (khoảng 51.1 tỉ USD).
Sự tăng trưởng này đồng nghĩa với việc Internet sẽ vươn từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 2, vượt qua báo giấy, cable TV, broadcast TV và chỉ đứng sau direct marketing.
Một nghiên cứu của IDC tại Việt Nam cũng cho biết trong vòng bốn năm tới số người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ lên tới con số 27 triệu, nói cách khác cứ ba người dân thì sẽ có một người sử dụng Internet.
Rõ ràng đây là những dữ kiện rất đáng chú ý với các doanh nghiệp muốn vượt qua thời khủng hoảng.
Ngày 18-20/12 tới, tại Vinpearl Land, sẽ diễn ra một hội thảo về quảng cáo trực tuyến, do đơn vị chuyên kinh doanh quảng cáo trực tuyến AdMicro và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm thảo luận và giới thiệu các phương pháp marketing online mới, hiệu quả và sáng tạo.
Tham gia hội thảo là hơn 200 khách mời là các diễn giả, các nhà quản lý nhà nước, chuyên gia, các CEO, giám đốc marketing và các giám đốc thương hiệu.Hội thảo cũng có sự tham gia của các công ty truyền thông, cơ quan báo chí, các đại lý quảng cáo lớn tại Việt Nam và thế giới.
- Các bài viết cùng danh mục
- Quảng cáo sáng tạo và độc đáo
- Độc đáo phim quảng cáo Thế giới 3D của Sony trong dịp Tết Tân Mão
- 10 quảng cáo công nghệ ấn tượng nhất năm 2010
- Yahoo-Google “bắt tay” trong lĩnh vực quảng cáo
- Microsoft đưa ra chương trình quảng cáo mới
- Quảng cáo của Yahoo trên Adobe PDF
- 10 loại hình quảng cáo trực tuyến phản cảm nhất
- Quảng cáo địa ốc tại Mỹ chuyển từ báo in sang báo mạng
- Google thử nghiệm dịch vụ quảng cáo di động
- Điện thoại sẽ là phương tiện quảng cáo chủ lực?
-
Lộ ảnh thực tế và ảnh chụp từ camera của Nexus 4
Thêm những hình ảnh thực tế mới nhất của Nexus 4, chiếc điện thoại thế hệ tiếp theo của Google vừa bị rò rỉ trên Internet. Ngoài ra, một loạt ảnh được cho là chụp từ camera của Neuxs 4 cũng đã được đăng tải.
iPhone 4S và iPhone 4 có gì khác biệt?
Sau 14 tháng chờ đợi, Apple đã khiến không ít người thất vọng khi chỉ tung ra iPhone 4S, phiên bản mở rộng của iPhone 4, thay vì 1 phiên bản mới hoàn toàn. Vậy iPhone 4S có gì khác so với iPhone 4? Cùng so sánh qua bài viết dưới đây.