quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3778   lần

Quảng cáo địa ốc tại Mỹ chuyển từ báo in sang báo mạng

- (16:58:33 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Những báo cáo mới đây về thị trường nhà đất của Mỹ cho thấy, thời kỳ khủng hoảng ế bất động sản đang tạo ra một hố sâu ngăn cách giữa phương thức quảng cáo những món bất động sản trên báo in truyền thống với loại hình quảng cáo qua mạng.

Với những ghi nhận về bước chuyển dịch của những đồng USD dành cho dịch vụ quảng cáo đang dần lên mạng, người ta cho rằng có nhiều nội dung quảng cáo ít khả năng trở lại với mặt báo in ngay cả khi thị trường địa ốc hồi phục.

 

 

Một món bất động sản tại Mỹ đăng quảng cáo qua mạng.

ảnh: http://www.tchavarria.com


Tuy chưa có một con số chính xác về những đồng USD đổ vào lĩnh vực quảng cáo qua mạng cũng như thị phần mà dịch vụ này kiểm soát, song nhiều nhà điều hành doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cho hay họ đang thực hiện những quyết định sáng suốt để đưa số tiền chi phí dành cho quảng cáo từ những tờ báo in sang những tờ báo điện tử, đáp ứng cho những quyết định tìm mua hay bán nhà của độc giả.

 

Không những vậy, có ý kiến đổ lỗi cho sự sụt giảm của doanh số quảng cáo nhà đất trên báo in trong thời gian qua là tác nhân làm cho thị trường bất động suy yếu. Đặc biệt là tại những thị trường khỏe khoắn như California và Florida, nơi mà cách đây một năm trước đã diễn ra sự bùng lổ của thị trường nhà đất, mang đến khoản lợi nhuận khổng lồ cho các nhà làm quảng cáo khi đó.

 

 

Tuần trước, Công ty báo chí Tribune cho công bố mức lợi nhuận quảng cáo quý 2/2007 tụt giảm 24%, trong khi Công ty Gannett dẫn đầu thị trường này cũng thông báo con số tụt giảm tương ứng là 9,9%, cùng với con số báo cáo của Công ty McClatchy giảm 19%. Tất cả đều cho biết sự tổn thất lớn tại California và Florida.


Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn