- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4072 lần
AOL mua hãng quảng cáo Third Screen Media
- (16:54:14 | Thứ sáu, 23/07/2010)Third Screen Media, công ty sở hữu một mạng lưới quảng cáo qua thiết bị di động và có một nền tảng quản lý quảng cáo, sẽ trở thành một công ty con của Advertising.com thuộc AOL.
Như phần lớn những nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến, AOL đang đeo đuổi một thế vững chắc trong thị trường quảng cáo qua điện thoại non trẻ đang được dự đoán sẽ tăng lợi nhuận từ 1,2 tỷ USD trong năm nay lên 11 tỷ USD vào năm 2010.
Mạng lưới của Third Screen Media có sự tham gia của khá nhiều nhà quảng cáo nổi tiếng, hơn 100 nhà xuất bản và một số lượng không nhỏ các hãng truyền thông không dây. Với nền tảng quản lý quảng cáo của công ty này, các quảng cáo có thể được chuyển tới người dùng thông qua WAP, những ứng dụng có thể tải về, SMS, MMS và video.
Đối với một hãng đang ở thời điểm chuyển tiếp sang một chiến lược kinh doanh mới là quảng cáo như AOL thì có thể nói hãng đang sở hữu một mạng lưới quảng cáo di động khá mạnh. Google, Yahoo và các hãng khác cũng đang bận rộn với những chiến dịch tăng cường chuyển tải các dịch vụ và quảng cáo tới điện thoại di động.
Khi các thiết bị di động vượt qua những hạn chế về phần cứng và những ràng buộc băng thông, chúng sẽ nhanh chóng trở thành phương tiện truy cập Internet được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Do đó, sự quan tâm của những nhà tiếp thị trong việc quảng bá hàng hóa và các dịch vụ trên thiết bị di động cũng nhanh chóng tăng cường.
AOL đã không hé lộ thông tin cụ thể về số tiền bỏ ra để có được công ty Third Screen Media.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhật Bản quảng cáo qua trứng gia cầm
- Google tiếp tục tích lũy lợi ích từ quảng cáo
- Google bán quảng cáo cho 50 tờ báo
- 70 triệu đô để quảng cáo
- Sẽ cấm đặt biển quảng cáo tấm lớn trên nóc nhà
- 7 quảng cáo ấn tượng mùa World Cup
- Quảng cáo iPhone 4G dựa trên sản phẩm xuất hiện tại VN
- Lắp đặt trên 100 bảng rao vặt miễn phí ở nội thành Hà Nội
- Jetstar Pacific phải dỡ biển quảng cáo
- Độc chiêu quảng cáo bằng ảo thuật
-
Tạo hiệu ứng ảnh cực đẹp bằng phần mềm mô phỏng Instagram
Không cần phải sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên những hình ảnh lung linh và đẹp mắt theo cách đơn giản nhất, chỉ bằng vài cú click chuột.
Những sản phẩm đình đám bị khai tử trong năm 2012
Năm 2012 ghi dấu sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, tuy nhiên bên cạnh đó có không ít những sản phẩm tên tuổi trong làng công nghệ bị khai tử. Dưới đây là những cái tên tiêu biểu nhất