- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3654 lần
Steve Jobs “phán” tương lai Apple trước 15 năm
- (15:37:48 | Thứ tư, 21/09/2011)
Nhớ lại thời điểm mùa hè năm 1996, Apple không thành công và có chiều hướng đi vào ngõ cụt. Buổi phỏng vẫn Steve Jobs bàn về nhiều vấn đề. Mở đầu bằng câu hỏi: “Chúng ta sẽ chờ đợi gì tiếp theo từ Pixar?”. Steve Jobs cho biết Pixar đã thành công vang dội với bộ phim Toy Story, và sắp tới hãng sẽ tiếp tục khai thác thương hiệu bộ phim bằng cách ghi đĩa CDROM.
Có vẻ như Steve Jobs không hề quên những việc đã làm tại Pixar khi quay lại “cầm lái” tại Apple. Jobs cũng đề cập đến mô hình kinh doanh của Pixar rằng sẽ sản xuất ra một bộ phim, và sau đó sẽ tung ra những sản phẩm liên quan. Chiêu thức này đã trở nên quen thuộc với “gã khổng lồ” Apple ngày nay.
Đặc biệt, một câu hỏi quan trọng liên quan đến Apple đã được đặt ra cho Steve Jobs.
Rukeyser: Steve Jobs, anh được biết đến khi còn làm việc tại Apple. Trong vài tuần gần đây, câu chuyện về sự thất bại của Apple trên phố Wall, và thậm chí là nền kinh tế Mỹ. Apple đã sai lầm?
Jobs: Ôi, anh biết đấy, tôi đã không còn làm việc tại Apple lâu lắm rồi. Ký ức về Apple không còn nguyên vẹn nữa. Tuy nhiên, theo tôi thì Apple là một công ty phát triển dựa trên sự sáng tạo. Khi tôi rời xa Apple cách dây 10 năm, Apple đã đi trước các đối thủ đến 10 năm. Microsoft đã mất 10 năm để “phát huy” thành công của Windows.
Vấn đề nằm ở chỗ Apple đã dẫm chân tại chỗ. Thậm chí họ đã đầu tư hàng tỷ USD vào bộ phận R&D nhưng thành quả chưa thấy đâu. Nhiều đối thủ đã đuổi kịp Apple, và sự khác biệt của họ đã biến mất, đặc biệt là với đối thủ Microsoft.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
- Thú vị bộ sưu tập màn hình máy tính trong suốt
- Giới phân tích khuyên Facebook nên mua WebOS
- Đến lượt Microsoft “quay lưng” với Flash
- iPhone 4S trắng xuất hiện trong kho hàng AT&T
- Những câu “vạ miệng” của lãnh đạo Google
- Chặng cuối cho gã khổng lồ Yahoo
- CEO Nokia khẳng định Windows Phone 7 “lên kệ” cuối năm
- Viettel gia nhập thị trường điện thoại 2 SIM 2 sóng
- Steve Ballmer thừa nhận Windows Phone “ế chỏng chơ”
-
iPhone 4S đắt khủng khiếp tại Trung Quốc
Cũng giống như Việt Nam, Apple chưa chào bán iPhone 4S tại Trung Quốc nhưng các cửa hàng bán điện thoại xách tay tại nước này đã có hàng bán smartphone mới nhất này. Tuy nhiên, giá bán iPhone 4S tại đây đắt “khủng khiếp”, gần 50 triệu đồng.
Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Likester là một công ty chuyên phân tích các hoạt động và xu thế trên mạng xã hội, đã liên tục quan sát hơn 10 triệu hình ảnh được chia sẻ trên Facebook trong suốt năm 2012, bao gồm cả số lượng nhấn Thích, số lượng chia sẻ và bình luận trên những hình ảnh này