quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 2438   lần

Doanh nghiệp tăng tiền vào thiết kế website riêng

- (20:20:14 | Chủ nhật, 20/02/2011)
Theo khảo sát của hãng JupiterResearch (Mỹ), sự phục hồi kinh tế trên thế giới đã cho phép các công ty tăng cường đầu tư cho trang web của họ. Những cải thiện chủ yếu tập trung vào thiết kế trang chủ, khả năng dẫn đường (navigation), tìm kiếm, quản lý nội dung

Gần một nửa số doanh nghiệp được khảo sát cho biết họ đã đặt những kế hoạch lớn cho việc phát triển website trong năm nay. Gần 1/4 dự định sẽ chi ít nhất 1 triệu USD vào các tiện ích và nội dung trên địa chỉ tên miền Internet của mình - tăng 20% so với năm ngoái.

“Mức chi tiêu vào việc cải thiện và nâng cấp website đã bị hạn chế trong 2 năm qua do tình hình kinh tế không mấy được cải thiện”, David Schatsky, nhà phân tích của JupiterResearch, bình luận. “Chính vì thế, nhiều công ty coi 2004 là thời điểm để tăng cường chăm sóc cho ‘gương mặt’ trên mạng của họ”.

Để hạn chế bất đồng thường phát sinh do những ý kiến khác nhau trong mỗi doanh nghiệp khi nâng cấp website, JupiterResearch cho rằng các công ty nên đặt hết quyền quyết định việc này vào một nhà quản lý duy nhất. Người đó sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc tìm kiếm sự cân bằng khi đáp ứng các yêu cầu về marketing, dịch vụ khách hàng và các phòng kỹ thuật. Một ví dụ cho sự bất đồng về yêu cầu đối với website: phòng kinh doanh muốn đưa một số điện thoại miễn phí lên trang web trong khi phòng dịch vụ khách hàng lại thích hướng các “thượng đế” sang con đường liên lạc bằng e-mail để giảm bớt chi phí. Ví dụ khác: bộ phận marketing muốn bổ sung các tính năng trên website trong khi bộ phận kỹ thuật lại cho rằng điều đó không phù hợp với hạ tầng công nghệ hiện có.

“Vì vậy, nếu không có một người duy nhất nắm vai trò giàn xếp những yêu cầu khác nhau trong nội bộ công ty, các doanh nghiệp có thể sẽ không thu được hiệu quả gì từ website do những quyết định không đi theo chiến lược chung của họ”, Schatsky kết luận.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn