- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4319 lần
Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”
- (14:27:00 | Thứ ba, 01/03/2011)Người người đua nhau mua điện thoại “rẻ- đẹp – hay”
Thị trường điện thoại di động sau Tết Nguyên đán tưởng chừng sẽ chững lại nhưng thực tế lại dường như trái ngược. Đồng hành cùng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ, cơn sốt của những dòng điện thoại mới “rẻ - đẹp - hay” như AVIO cũng đang trở thành những “viên nam châm” có sức hút lớn với người dân thành thị sau mùa nghỉ lễ.
Thêm “vé may mắn” đầu xuân.
Nguyên nhân để lý giải cho vấn đề nói trên cũng khá dễ hiểu.
Sau Tết, các hệ thống siêu thị điện máy, điện tử lớn đến các cửa hàng điện thoại đều đua nhau tung ra các chương trình giảm giá khác nhau để “mở hàng”. Các hãng điện thoại di động cũng nô nức “khai xuân” bằng nhiều chương trình khuyến mãi hút khách. Nhiều người mua có tâm lý chờ xả hàng sau Tết cộng với làn sóng những người có nhu cầu mua hàng du xuân đã khiến cho thị trường này sôi động. Và trong giai đoạn kinh tế khó khăn cũng như mức độ hiểu biết của người tiêu dùng ngày càng nâng cao thì điện thoại “rẻ - đẹp - hay” của AVIO được xem là lựa chọn sáng giá.
Ngoài ra, chương trình khuyến mãi lớn của AVIO lần này cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy cơn sốt “rẻ - đẹp - hay” đang ngày một gia tăng. Tuy giải thưởng không dành cho tất cả mọi người nhưng xét cho cùng thì người tiêu dùng vẫn nhìn thấy được lợi ích kinh tế của mình trong đó. Chị Bùi Thị Thủy (TT Khương Thượng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) phân tích: “Để có được chiếc điện thoại đẹp và đẩy đủ tính năng với mức giá thấp cộng với số tiền khuyến mãi trong tài khoản lại lớn như vậy thì tôi nghĩ cũng chẳng phải đắn đo nhiều làm gì. Bây giờ, điện thoại cũng như một phụ kiện thời trang cũng nên thay đổi thường xuyên. Thêm vào đó, đợt này, mua điện thoại AVIO còn được tham gia rút thăm trúng thưởng, tôi cũng chẳng kỳ vọng nhiều nhưng coi như là mình vừa mua được điện thoại mình thích lại còn vừa được thêm tấm “vé số” may mắn đầu xuân, biết đâu trúng thật thì sao.”
Sức mua của mặt hàng AVIO nói riêng cũng như của các mặt hàng khác sẽ còn tăng lên khi những thông tin về sự khả quan của tình hình kinh tế vẫn đang từng ngày tiến triển. Và khi xu hướng tiêu dùng đang từng ngày thay đổi thì các nhà cung cấp tốt, nắm bắt được quy luật sẽ vẫn tạo ra được những cơn sốt như điện thoại “rẻ - đẹp - hay”.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhận dạng iPad 2 qua…tin đồn
- Loạt sản phẩm nổi bật tại sự kiện lớn nhất làng di động
- Tablet 'vùi dập' cơn sốt máy tính giá rẻ
- Các gian hàng hoành tráng ở Mobile World 2011
- 4 máy tính bảng nổi bật ở Mobile World Congress 2011
- Mozilla sẽ lần lượt phát hành 4 phiên bản Firefox ngay trong 2011
- Mua Trả góp điện thoại – Lần đầu tiên và Duy nhất tại Hà Nội
- Những công cụ độc đáo để chuẩn bị cho ngày lễ tình yêu
- Những logo đặc biệt mừng ngày tình yêu của Google
- Thất vọng với màn trình diễn của MeeGo tại MWC 2011
-
Yahoo chật vật đấu với Google, Facebook
Nỗ lưc cắt giảm chi phí đã giúp lợi nhuận hàng quý của Yahoo tăng gấp đôi, nhưng doanh thu lại giảm 12% do phải tiếp tục cuộc đua với các đối thủ nặng ký Google và Facebook.
Quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm ngoái đạt 278 tỷ đồng, tương đương 15,5 triệu đôla, theo số liệu mới công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo.