- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4383 lần
Cậu bé 16 tuổi trở thành ngôi sao lớn nhất Internet
- (10:55:47 | Thứ bảy, 10/07/2010)Justin là thần tượng âm nhạc được phát hiện trên YouTube cách đây 3 năm. Số lượng tìm kiếm tên của ngôi sao nhỏ tuổi này cao gấp 3 lần so với cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham.
![]() |
Justin Bieber, nghệ sĩ mới nổi trên Internet. |
Việc Justin nắm vị trí số 1 trong các nghệ sĩ được tìm kiếm trên mạng là nhờ vào những tin đồn thất thiệt gần đây như cậu bị tử vong và nhiễm căn bệnh lạ. Trước đó, trong nhiều tháng đầu năm 2010, Justin cũng đứng đầu về lượng người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Ngoài ra, một điều lạ lùng là cậu bé còn xếp thứ 7 trong top 50 người phụ nữ nổi tiếng nhất Internet do tạp chi COED bình chọn dựa trên kết quả tìm kiếm của Google.
Trên YouTube, bài hát Baby của Justin Bieber hiện đạt 232 triệu lượt, gần đuổi kịp con số kỷ lục 240 triệu đang được nắm giữ bởi ca khúc Bad Romance của Lady Gaga.
![]() |
Video bài hát Baby của Justin Bieber. |
![]() |
Video ca khúc Bad Romance của Lady Gaga. |
- Các bài viết cùng danh mục
- Khám phá công nghệ đám mây của Panda Security
- Apple bị kiện vì lỗi sóng yếu của iPhone 4
- Cận cảnh smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay
- Hình ảnh giao diện MeeGo OS trên thiết bị di động
- Vertu khai trương gian hàng thứ 3 ở Việt Nam
- Bí quyết liên kết thành công của CEO tập đoàn Cisco
-
Các “ông lớn” nói gì sau thương vụ Google và Motorola?
Ngay sau khi thông tin về việc Google bất ngờ thâu tóm bộ phận di động của Motorola, các “ông lớn” công nghệ đã lập tức phản hồi và lên tiếng về vụ việc. Cùng xem các “ông lớn công nghệ” đã phản ứng như thế nào trong bài viết dưới đây.
Những ý tưởng quảng cáo clip bậc thầy
Sự bùng nổ thông tin khiến các thương hiệu gặp khó khăn khi thu hút người tiêu dùng và các nhà quảng cáo đang tìm đến con đường mới: tạo chiến dịch được cư dân mạng tự tay phát tán như hiệu ứng lây lan của virus.