Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 4631 lần
Ảnh động trên nền tĩnh “chiết xuất” từ phim
- (09:23:52 | Thứ ba, 06/09/2011)Những bức ảnh động thông thường được tạo nên từ nhiều khung hình liên tiếp đã trở nên quá bình thường và quen thuộc nếu so với bộ ảnh động thú vị mang phong cách CinematoGIF dưới đây.
Nhiếp ảnh gia Gustaf Mantel đã tạo nên những bức ảnh động từ những khung cảnh đáng nhớ từ những bộ phim.
Điều đáng chú ý, những bức ảnh này không phải là ảnh động hoàn toàn, mà chỉ là những đối tượng động trên nền tĩnh, tương tự như bộ ảnh động phong cách Cinemagraphy. Mantel đã đặt tên cho phong cách ảnh động độc đáo của mình tên gọi CinematoGIF. Những bộ phim được Mantel sử dụng để tạo nên những bức ảnh độc đa phần là những bộ phim cổ điển và theo anh là rất đáng nhớ.
Về cơ bản, cả nghệ thuật chụp ảnh động Cinegraphy và CinematoGIF đều là những bức ảnh động trên nền tĩnh.
Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa kỹ thuật ảnh động này là trong khi các khung hình và đối tượng trong ảnh động Cinegraphy do chính tác giả tạo ra, điều này tạo nên sử chủ động khi tạo hiệu ứng, trong khi ảnh động CinematoGIF lại trích xuất từ các khung hình có trong các đoạn video, khiến tác giả phải phụ thuộc hơn vào nhiều yếu tố và gặp phải nhiều hạn chế hơn.
Xem những bức ảnh động CinematoGIF đẹp mắt của Gustaf Mantel:
Cảnh trích xuất từ bộ phim The 400 Blows” (1959)
Từ bộ phim “Full Metal Jacket” (1987)
1 cảnh trong bộ phim “Girl with a Pearl Earring” (2003)
Trích từ bộ phim “Casino” (1995)
Cảnh nhảy dây của nhân vật trong bộ phim “American Psycho” (2000)
Bộ phim “Audition” (2000) của Nhật Bản
Cảnh tuyết rơi trong bộ phim “The True Gift” (2010)
Cảnh trong bộ phim “Dead men don’t wear plaid” (1982)
1 cảnh ngộ nghĩnh trong bộ phim “A life acquatic with Steve Zissou” (2004)
Trong phim “Blade Runner” (1982)
Những cảnh trong bộ phim “The Shinning” (1980)
Những cảnh từ bộ phim kinh điển “The Godfather” (1972)
Cảnh phim “A.I. Artifical Intelligence” (2001)
Phim “The fearless Vampire Killers” (1967)
Cảnh trong bộ phim “O brothers, where art thou?” (2000)
Phim “A clockwork Orange” (1971)
Phim “Lolita” (1962)
Cảnh tắm nắng trong bộ phim “Swimming pool” (2003)
- Các bài viết cùng danh mục
- Ngắm Xperia Ray thương mại đầu tiên tại VN
- Bộ sưu tập ứng dụng đẹp mắt trên desktop
- Tablet “nồi đồng cối đá” đầu tiên cấu hình khủng
- “Trút bầu tâm sự” với smartphone
- Điện thoại cấu hình “khủng” Trung Quốc ra mắt hoành tráng
- Máy tính của bạn mạnh mẽ đến mức nào?
- Đồng sáng lập Microsoft rao bán hòn đảo giá 13,5 triệu USD
- Samsung vô tình tiết lộ điện thoại Nexus Prime tốc độ 1,5Ghz
- Google: Nếu dùng nick ảo, đừng vào Google+ nữa
- Người dùng nóng lòng đợi smartphone màn hình HD
-
Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
Giới trẻ phát cuồng vì Facebook là lý do khiến các hãng di động tung ra các gói dịch vụ hỗ trợ hoặc có tính năng của mạng xã hội để thu hút nhóm khách hàng này.
Google tiếp tục tích lũy lợi ích từ quảng cáo
Google ngày càng đẩy mạnh ưu thế tìm kiếm thông tin của mình trên internet. Doanh thu quảng cáo năm 2006 của Google đạt được là 3,07 tỷ USD.
-
- Làng công nghệ sôi sục với loạt sự kiện hot cuối tháng 10
- Sa thải nhân viên tại Phần Lan, Nokia tuyển 4.000 người tại Việt Nam
- Những sản phẩm đình đám bị khai tử trong năm 2012
- Hệ điều hành iPhone 4 'giết chết' Wi-Fi của iPhone cũ?
- Mua Trả góp điện thoại – Lần đầu tiên và Duy nhất tại Hà Nội
- Tạo hiệu ứng ảnh cực đẹp bằng phần mềm mô phỏng Instagram