Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3402 lần
MobiFone nâng cấp cơ sở dữ liệu trong tháng 5, tháng 6
- (14:46:11 | Thứ hai, 07/05/2012)MobiFone vừa thông báo kế hoạch nâng cấp cơ sở dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao (HLR) lên phiên bản mới trong tháng 5 và đầu tháng 6/2012 và cảnh báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp.
Hiện nay, hệ thống cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao của MobiFone được chia làm 10 nhóm với tất cả các dải số hiện có. Dự kiến, chương trình nâng cấp sẽ diễn ra trong thời gian 10 đêm, tại thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng trên mạng thấp nhất (thông thường từ 0h - 04h sáng) để giảm thiểu bất tiện và sự cố trong thông tin liên lạc cho khách hàng.
Như vậy, mỗi nhóm dải số trong số 10 nhóm cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao sẽ có thể bị ảnh hưởng tạm thời trong 1 đêm thực hiện nâng cấp, và sẽ hoạt động lại bình thường ngay sau khi hoàn tất việc nâng cấp HLR đối với dải số đó.
Một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau :
Nếu khách hàng bị mất hoặc thay đổi dịch vụ ngày hôm trước mới khai báo hoặc mới thay đổi, thì có thể đấu nối hoặc đăng ký lại dịch vụ thông qua các phương thức thông thường như tin nhắn, website, hoặc ra cửa hàng đại lý của MobiFone trên toàn quốc.
Nếu khách hàng khó thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường.
Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết.
MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao lên phiên bản mới, khách hàng của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước nhờ chất lượng dịch vụ hiện có được nâng cao và những dịch vụ mới bổ sung, ví dụ như: tiện ích mới cho dịch vụ roaming, dịch vụ giá trị gia tăng, được hỗ trợ tốt hơn khi cần đổi sim hoặc thay đổi các dịch vụ đang sử dụng.
Ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh Dự án mở rộng vùng phủ sóng và nâng cao năng lực toàn mạng vừa hoàn tất, trong năm 2012, MobiFone sẽ liên tục đầu tư nâng cấp công nghệ và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tận dụng những tiện ích hiện đại nhất của công nghệ thông tin di động ngày nay. Đồng thời, trong quá trình nâng cấp, MobiFone cũng lưu ý đến việc tối thiểu hóa những bất tiện và sự cố cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ".
Như vậy, mỗi nhóm dải số trong số 10 nhóm cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao sẽ có thể bị ảnh hưởng tạm thời trong 1 đêm thực hiện nâng cấp, và sẽ hoạt động lại bình thường ngay sau khi hoàn tất việc nâng cấp HLR đối với dải số đó.
Một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau :
Nếu khách hàng bị mất hoặc thay đổi dịch vụ ngày hôm trước mới khai báo hoặc mới thay đổi, thì có thể đấu nối hoặc đăng ký lại dịch vụ thông qua các phương thức thông thường như tin nhắn, website, hoặc ra cửa hàng đại lý của MobiFone trên toàn quốc.
Nếu khách hàng khó thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường.
Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết.
MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao lên phiên bản mới, khách hàng của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước nhờ chất lượng dịch vụ hiện có được nâng cao và những dịch vụ mới bổ sung, ví dụ như: tiện ích mới cho dịch vụ roaming, dịch vụ giá trị gia tăng, được hỗ trợ tốt hơn khi cần đổi sim hoặc thay đổi các dịch vụ đang sử dụng.
Ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh Dự án mở rộng vùng phủ sóng và nâng cao năng lực toàn mạng vừa hoàn tất, trong năm 2012, MobiFone sẽ liên tục đầu tư nâng cấp công nghệ và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tận dụng những tiện ích hiện đại nhất của công nghệ thông tin di động ngày nay. Đồng thời, trong quá trình nâng cấp, MobiFone cũng lưu ý đến việc tối thiểu hóa những bất tiện và sự cố cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ".
- Các bài viết cùng danh mục
- Chip lõi kép tốc độ 3,1 GHz cho smartphone
- Xem bóng đá quốc tế bằng Google Chrome
- Facebook IPO Zuckerberg kiếm 846 triệu USD
- Thú chơi e-book: Âm thầm nhưng khó bỏ
- Tích hợp tiện lợi cho thuê bao MobiGold và Fast Connect
- Hacker Philippines tiếp tục hạ 14 website TQ
- Hacker Philippines dồn dập tấn công web Trung Quốc
- Độc đáo Chiếc USB đầu tiên có chức năng bảo mật bằng giọng nói
- Nữ sinh giấu iPhone 4S trong váy để buôn lậu
- Những điều cần làm khi bị mất smartphone
-
Mạng 3G sẽ thay thế ADSL trong tương lai?
Có đến 65% khách hàng cho rằng 3G có thể thay thế ADSL, 41% khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào tương lai phát triển của dịch vụ 3G tại Việt Nam. Đó là kết quả được công bố mới đây sau cuộc khảo sát dịch vụ 3G tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
LG chuẩn bị bán TV OLED thế hệ mới với độ mỏng cực kỳ ấn tượng
Hãng công nghệ Hàn Quốc LG vừa cho biết chiếc TV sử dụng công nghệ OLED thế hệ mới có kích cỡ 55-inch đầu tiên trên thế giới, với độ mỏng ấn tượng chỉ 4mm sẽ được bán tại Hàn Quốc trong tháng 1 này.
-
- Toàn cảnh 10 năm thị trường điện thoại trong một bức ảnh
- “Cay cú”, Facebook gỡ bỏ quảng cáo cho Google+
- Steve Jobs ra đi, làng giải trí “ngả mũ” tưởng nhớ
- Quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh
- Cuộc chiến ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động tại Việt Nam
- Những bản nhạc độc được tạo ra từ…ổ đĩa mềm