Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3526 lần
Cảnh báo tin tặc lợi dụng Google+ để phán tán mã độc
- (08:40:50 | Thứ ba, 05/07/2011)Lời dụng “sức nóng” của mạng xã hội Google+, tin tặc đã lợi dụng phát tán mã độc bằng cách giả mạo thư mời người dùng tham gia dịch vụ đang “hot” nhất hiện nay của Google.
Những lời mời giả mạo được gửi đến thông qua email, và có vẻ giống với một thư mời thực sự được gửi đi từ một người dùng Google+.
Tuy nhiên, khi người nhận kích vào đường link có trong bức thư, người dùng sẽ được chuyển đến một trang web với những nội dung quảng cáo tục tĩu. Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo người dùng không nên kích vào những đường link đính kèm trong các email giả mạo này vì có thể sẽ bị nhiễm mã độc trong các trang web của tin tặc.
Thậm chí, có những trang web giả mạo thư mời Google+, yêu cầu người dùng đăng nhập thông tin để tạo tài khoản. Từ đó, các trang web này sẽ đánh cắp thông tin và thậm chí và mật khẩu tài khoản Google của người dùng.
Nếu nhận được những thư mời từ những người không quen biết, hãy lập tức xóa chúng đi và kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi Google+ chính thức mở cửa cho cộng đồng.
Một bức email giả mạo thư mời của Google+
Tình trạng lừa đảo dựa vào những sản phẩm đang “hot” đang ngày càng được các tin tặc ưa chuộng. Lợi dụng tính tò mò và mong muốn khám phá những cái mới của người dùng, các tin tặc thường xuyên gửi đến những thư mời tham gia những dịch vụ mới ra mắt và ở dạng thử nghiệm. Trước đây, dịch vụ âm nhạc Google Music cũng trở thành “mồi câu” được tin tặc lợi dụng để lừa đảo người dùng.
- Các bài viết cùng danh mục
- Mang vẻ đẹp “hùng vĩ và lãng mạn” đến với desktop
- “Điều tuyệt vời” của Facebook sẽ là video chat?
- Nhân viên RIM gửi thư nặc danh hiến kế cứu công ty
- Nokia N9 sẽ bán tại Việt Nam vào cuối năm
- amsung ra mắt điện thoại Galaxy Z
- GSM mừng sinh nhật 20 tuổi với 4,4 tỷ người dùng
- Chiếc điện thoại của tình bạn
- MySpace bị bán với giá “rẻ mạt”
- Khôi phục tính năng “Save and Quit” trên Firefox 4.0/5.0
- Cuộc chiến chống hacker sẽ còn “khốc liệt”
-
Màn hoán đổi logo các thương hiệu công nghệ
Bằng phần mềm đồ họa, nhà thiết kế người Anh Graham Smith đã hòa trộn linh hoạt biểu tượng của các thương hiệu nổi tiếng như YouTube, Google hay Yahoo.
Cậu bé thành chuyên gia của Microsoft khi 8 tuổi
Cậu bé Shafay Thobani đã làm quen với chiếc máy tính từ năm lên 4 và hoàn thành một cách xuất sắc các bài kiểm tra để nhận bằng chuyên gia do Microsoft cấp.