- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3978 lần
Apple cũng nhăm nhe “thâu tóm” Hulu
- (10:20:39 | Thứ hai, 25/07/2011)Cả Apple lẫn Hulu đều chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào khi được hỏi về thông tin trên.
Apple hiện đang nắm giữ 76,2 tỷ USD tiền mặt và cổ phiếu đã từng hé lộ rằng ngày càng nhiều nội dung được cập nhật lên gian hàng trực tuyến iTunes của hãng và dịch vụ thuê bao của Hulu sẽ ngay lập tức hỗ trợ các dịch vụ của Apple, đưa hãng trở thành một đối thủ cạnh tranh sừng sỏ hơn trước Netflix và Amazon.
Tại buổi công bố báo cáo tài chính mới đây của Apple, nhà đầu tư Brian Marshall đến từ Gleacher&Company đã nêu ra câu hỏi tại sao iTunes không có sẵn các chương trình truyền hình và phim ảnh và Apple đã làm gì để mở rộng các dịch vụ của hãng.
Trả lời những câu hỏi này, Peter Oppenheimer, Giám đốc tài chính (COO) của Apple cho biết việc lựa chọn các bộ phim và chương trình truyền hình “rất, rất rộng”, đặc biệt là ở Mỹ và công ty đã bổ sung thêm dịch vụ của mình ở các quốc gia khác hàng quý.
“Hãy tìm kiếm thêm nhiều nội dung vào cuối quý này trên các cửa hàng khác nhau”, Oppenheimer nói “Chúng tôi đang sắp có thêm một số công cụ mới”.
Những chủ nhân hiện tại của Hulu là Walt Disney, News Corp., Comcast và công ty quản lý quỹ Providence Equity Partners đã thu hút được sự quan tâm của không ít người mua tiềm năng kể từ khi họ “rao bán” Hulu vào tháng trước.
Yahoo được cho là đã đề nghị sẽ “móc túi” tới 2 tỷ USD để có được Hulu nếu thỏa thuận này bao gồm 4 đến 5 năm độc quyền sử dụng các chương trình truyền hình hiện tại và các bộ phim cũ. Tuy nhiên, những ông chủ sở hữu Hulu lại chỉ đồng ý điều khoản cung cấp 5 năm quyền sử dụng nhưng chỉ hai năm được độc quyền.
Trong khi đó, Google, Amazon và Microsoft cũng nhăm nhe thâu tóm Hulu với nhiều động thái khác nhau. Tuy nhiên, Microsoft đã sớm từ bỏ cuộc chạy đua này.
Trong vài năm gần đây, Apple đã thực hiện một số thương vụ thâu tóm lớn mà có thể kể đến là vụ mua lại mạng lưới quảng cáo di động Quattro Wireless với giá 275 triệu USD và hãng sản xuất bán dẫn Intrinsity với giá 121 triệu USD. Cả hai phi vụ mua lại này đều diễn ra trong năm 2010.
- Các bài viết cùng danh mục
- Khi cuộc sống gắn liền với thế giới giải trí vô hạn
- Các mạng di động lớn chưa “mặn mà” với 4G
- Những trang cá nhân ấn tượng và cá tính trên Google+
- Khai thác tối đa sức mạnh chuột máy tính
- MacBook thế hệ mới chính thức xuất hiện
- HP khai trương Trung tâm Bảo hành Toàn diện đầu tiên tại VN
- Thêm hình ảnh “dế” Nokia sử dụng Windows Phone 7
- Dế Samsung Admire giá bình dân
- Gấp 3 thời lượng sử dụng gói bảo mật của Avira
- “Mổ xẻ” điện thoại Motorola Droid 3
-
Những ý tưởng quảng cáo độc đáo
Quyết để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng và cạnh tranh trước đối thủ, nhiều nhà sản xuất dồn sức cho marketing, quảng cáo.
Chặng cuối cho gã khổng lồ Yahoo
Từng là một tên tuổi lẫy lừng trên Internet, nhưng gần hai năm trở lại đây, người ta gần như không nghe thấy bất kỳ tin tức tốt đẹp nào từ Yahoo.